Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Phòng khám chữa bệnh gút uy tín tại Tphcm


Các cơn đau do gút gây ra được miêu tả bởi cảm giác đau dữ dội, đau tột cùng nhất là về đêm khiến cho người bệnh rất đau đớn. Không chỉ vậy bệnh gút còn có thể dẫn đến biến chứng suy thận, tàn phế. Đó cũng là lý do mà rất nhiều người bệnh thường tìm đến các phòng khám chữa bệnh gút. Vậy tại Tp hcm nên chữa bệnh gút ở phòng khám nào. Hãy theo dõi nội dung bài viết dưới đây để có câu trả lời chính xác nhất cho mình nhé.

Xem thêm : phòng khám đông y tâm đức

Phòng khám chữa bệnh gút

Bệnh gút (thống phong) là bệnh do sự lắng đọng của tinh thể muối urat trong cơ thể gây ra. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này có thể là do chế độ ăn uống thiếu khoa học, viêm thận, tăng acid uric bẩm sinh, di truyền,… Bệnh không chỉ gây ra các cơn viêm khớp làm khớp sưng, nóng, đỏ, phù nề mà còn phá hủy các khớp xương, tăng nguy cơ suy thận, bệnh tim mạch,…

 Bệnh gút làm xuất hiện các hạt tophi gây biến dạng xương khớp

Bệnh gút làm xuất hiện các hạt tophi gây biến dạng xương khớp

Khi bắt gặp những triệu chứng này, người bệnh đều rất lo lắng và không biết nên đi thăm khám, chữa ở đâu vì hiện nay trên địa bàn Tp.hcm có rất nhiều phòng khám chữa bệnh gút. Tuy nhiên để lựa chọn một địa chỉ chữa bệnh gút bạn nên lưu ý là: Phòng khám phải hoạt động công khai, được sự cấp phép của sở y tế, đội ngũ y bác sỹ có chuyên môn cao nhiều năm kinh nghiệm, chất lượng dịch vụ tốt, phương pháp chữa bệnh hiệu quả kèm theo đó là mức chi phí hợp lý.

Một trong những phòng khám chữa bệnh gút đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên đó chính là Phòng khám Đông y Tâm Đức nằm ở địa chỉ: 945,947 Trần Hưng Đạo P1 - Quận 5 - TP.HCM (Kế bên bệnh viện chấn thương chỉnh hình). Được thành lập hơn 10 năm, Đông y Tâm Đức đã được biết đến là địa chỉ, phòng khám chữa bệnh gút cũng như các bệnh về cơ xương khớp bằng phương pháp đông y cực kỳ hiệu quả. Qua đó, đã nhận được sự tin tưởng của hàng ngàn bệnh nhân trên địa bàn Tphcm và các tỉnh thành lân cận.

Không chỉ có đội ngũ lương y, bác sỹ dày dặn kinh nghiệm trong việc thăm khám và chữa bệnh bằng phương pháp y học cổ truyền, Đông y Tâm Đức còn xây dựng một quy trình chữa bệnh khoa học, mọi thủ tục đều thực hiện nhanh chóng, gọn lẹ, phòng khám còn hỗ trợ dịch vụ đặt hẹn khám qua mạng, do đó sẽ giúp người bệnh tiết kiệm thời gian, tới khám liền mà không phải chờ đợi lâu.

Phòng khám chữa bệnh gút uy tín nhất hiện nay
Phòng khám chữa bệnh gút uy tín nhất hiện nay

Phương pháp chữa bệnh mang lại hiệu quả cao cũng là yếu tố khẳng định Đông Y Tâm Đức là phòng khám chữa bệnh gút hiệu quả và an toàn nhất hiện nay. Theo đó, dựa trên các bài thuốc cổ phương cùng nhiều năm nghiên cứu chuyên sâu về bệnh gút cũng như tính năng của các thảo dược đã đưa vào ứng dụng thành công nhiều bài thuốc đông y đặc trị bệnh gút.

Với các công dụng chính là làm hạ acid uric trong máu, cải thiện chức năng gan, thận, tăng tuần hoàn, bồi bổ khí huyết, cân bằng độ PH, kháng viêm,… làm cho muối urat tại khớp tự tan ra. Hơn nữa, các thảo dược đều lành tính nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe người bệnh.

Kết quả là đã có hàng ngàn bệnh nhân mắc bệnh gút kể cả gút cấp tính hay mãn tính đều đã được chữa khỏi. Sau 1-2 liệu trình điều trị bằng đông y kết hợp với chế độ ăn uống kiêng cử hợp lý, người bệnh sẽ thấy không còn triệu chứng sưng, đau ở khớp, kiểm tra cho thấy nồng độ acid uric cân bằng, đi lại, vận động dễ dàng, ăn uống ngon miệng, ngủ sâu giấc.

Các bác sỹ của Phòng khám Đông y Tâm Đức cũng cho biết bệnh gút nếu được phát hiện và chữa trị sớm thì hàm lượng muối urat lắng đọng tại khớp sẽ ít đi, dễ điều trị, ít gây biến chứng. Vì vậy, khi đã chọn cho mình được phòng khám chữa bệnh gút uy tín người bệnh nên đi điều trị ngay không nên tự ý dùng thuốc bên ngoài mà không có sự chỉ dẫn của bác sỹ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More